Ngang qua thế giới của em- Trương Gia Giai


Trương Gia Giai sinh năm 1980, nổi tiếng với cuốn sách I Belonged to You  ra mắt cuối năm 2013. Tác phẩm lập kỳ tích trong giới xuất bản Trung Quốc, với hơn 4 triệu bản được bán ra. Với thành tích này, Gia Giai đứng đầu danh sách Nhà văn giàu nhất Trung Quốc năm 2014.

Cuốn Ngang qua thế giới của em (tên tiếng anh là I Belonged to you) bao gồm một số truyện ngắn và một vài bài tản văn tất cả đều rất giàu cảm xúc. Những câu chuyện giản dị, với những con người mà bạn có thể gặp ở bất cứ nơi đâu, nhưng dưới cách kể của Trương Gia Giai lại vô cùng hấp dẫn. Có lúc bạn sẽ cười sảng khoái, có lúc bạn sẽ thấy mắt ươn ướt, có cái kết bạn thấy thở phào nhẹ nhõm, có cái kết bạn thấy đâu đó những day dứt. Nếu bạn đã từng trải qua thuở thiếu thời, nếu bạn đã từng quây quần vui vẻ bên bạn bè, nếu bạn đã từng một mình đón sinh nhật, nếu bạn đã từng cô đơn,… rất nhiều cảm xúc được nhà văn gửi gắm trong những câu chuyện của mình.

“Trên chuyến tàu bốn mùa ấy, nếu em phải xuống trước, xin đừng đánh thức khi tôi vờ say giấc, hãy để tôi được ngủ yên cho
đến trạm cuối cùng, và tự ru mình rằng,
tôi không hề hay biết em đã bỏ đi.”

Cuốn sách dự kiến xuất bản vào tháng 9/2015, rất mong nhận được sự yêu mến và ủng hộ của các bạn.

p.s: VV sẽ đăng một vài truyện ngắn hoặc một vài tản văn của tác giả trên wp này để độc giả có thể đọc và cảm nhận.

Leave a Reply

