Thông báo phát hành Bùi Sơ Ảnh- Lục Xu


Bùi Sơ Ảnh cuốn sách số 3 của tác giả Lục Xu đã được Văn Việt chính thức phát hành sáng nay tại Hà Nội, và đự kiến sẽ được phát hành trong Sài Gòn vào tuần sau.

 

bùi sơ ảnh

 

 

Thông tin chung

Tên tác phẩm: Bùi Sơ Ảnh

Tên tác giả: Lục Xu

Người dịch: Vương Thanh Tâm (Sahara)

Khổ sách: 14,5x 20,5 cm

Nhà xuất bản: Văn Học

Số trang: 404 trang

Giá bìa: 96.000 VNĐ

Dự kiến phát hành Hà Nội: 8.7.2014/ Sài Gòn: 15.7.2014

Sách được in bằng giấy Phần Lan bọc màng co, bookmark.

 

Giới thiệu nội dung

Rốt cuộc, anh cũng hiểu vì sao cô lại xem Nàng tiên cá một cách nghiêm túc như thế. Nàng tiên cá yêu hoàng tử, nhưng hoàng tử không hề biết nàng mới là người năm xưa.

Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết tình yêu ấy như thế nào.

Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết lại sớm như vậy.

Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết rằng cô đã từng tuyệt vọng về tình yêu ấy.

Cố Diễn Trạch lặng người. Giờ thì anh đã hiểu vì sao Tưởng Phương Vũ lại tuyệt vọng đến thế.

Trách nhiệm lớn nhất cuộc đời tôi chính là đem lại hạnh phúc cho người tôi yêu.

Tôi sẽ làm mọi thứ để người tôi yêu được hạnh phúc, cho dù hạnh phúc của cô ấy không phải là tôi.

“Nếu sau này chúng ta cùng thích một cô gái thì sao?”

“Đương nhiên mình sẽ nhường cậu rồi!”

Các tác phẩm của Lục Xu đã được Văn Việt Books phát hành

  1. Ai hiểu được lòng em
  2. Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

2 comments on “Thông báo phát hành Bùi Sơ Ảnh- Lục Xu

Leave a Reply

