Giá lại có một người như em- Lâm Phỉ Nhiên


GÍA LẠI CÓ MỘT NGƯỜI NHƯ EM- Lâm Phỉ Nhiên là cuốn sách sắp xuất bản của VV, cuốn sách đang được rất nhiều các bạn độc giả mong chờ.

Giá laị có một người như em

(ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Nói hẹn gặp lại nhưng biệt vô âm tín.

Không hẹn gặp lại nhưng vẫn gặp nhau.

***

 

Từ khi em ra đi, tôi trở thành một người đàn ông bất cần.

Tôi làm những chuyện mà  tôi cứ ngỡ cả đời này mình sẽ không làm, yêu một người từng nói cả đời này sẽ ở bên cạnh, nghe những câu chuyện cười nhạt nhẽo về Gấu Bắc Cực và Chim Cánh Cụt…

Tôi chưa bao giờ cho phép người kể chuyện nhắc tới hai từ: “Chim Cánh Cụt” và “Gấu Bắc Cực”, bởi vì… tôi sợ mình sẽ nhớ tới em, sẽ nhớ tới hình ảnh em gắng gượng nhếch khóe môi kể chuyện cười cho tôi nghe khi nước mắt sắp lã chã rơi dưới ánh mặt trời đổ lửa…

Giống như câu nói quen thuộc: “Mất đi rồi mới biết quý trọng”, giống như những tình tiết cường điệu trong phim thần tượng mà em vẫn luôn yêu tha thiết…

Không thấy em nữa, tôi mới nhớ em nhiều như vậy

Tôi lật nhào thế giới, chỉ vì cái bóng đổ ngược của em.

— Cố Tây Lương _Giá lại có một người như em —

Các bạn hãy cùng chờ đón Giá lại có một người như em cùng Văn Việt nhé!

p.s: Hiện tại cuốn sách chưa có bìa và chưa có giá tiền cũng như thông tin phát hành, ngay khi có thêm thông tin Văn Việt sẽ cập nhật đầy đủ đến các bạn.

12 comments on “Giá lại có một người như em- Lâm Phỉ Nhiên

    • Sách đang được chuyển về kho sách của VV, và đang được vận chuyển dần dần vào Sài Gòn nhé. Vậy là sách đã sắp xuất bản rồi:)

  1. Thật may mắn khi hiện nay các NXB dùng giấy xốp nên cầm truyện dày 500 trang như này cũng rất nhẹ :)) Ý kiến chủ quan của mình thì bìa hơi đơn giản quá thì phải?

Leave a Reply

