Thông báo bìa Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu- Lục Xu


Thông tin chung

Tên tác phẩm: Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

Tên tác giả: Lục Xu

Người dịch: Vương Thanh Tâm (Sahara)

Khổ sách: 14,5×20,5 cm

Nhà xuất bản: Văn Học

Số trang: 544 trang

Giá bìa: 120.000 VNĐ

Dự kiến phát hành: 10/12/2013

Sách được in bằng giấy Phần Lan bọc màng co, kèm bookmark.

Cuốn sách được thiết kế với kiểu bìa đặc biệt có 3 thiệp để cài vào bìa (giống như hình minh họa)

Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

Giới thiệu nội dung

Bạn có thi thoảng nhớ tới mối tình đầu của mình? Suy nghĩ xem anh ấy đang làm gì? Bên cạnh đã có một cô gái xinh đẹp chăm sóc hay chưa?

Tôi có.

Vương Y Bối không ngờ có ngày cô sẽ lại trở về đây, trở về với thành phố đã ôm ấp những năm tháng thanh xuân tràn ngập nụ cười và nước mắt của cô, thành phố đã ghi lại bao nhiêu kỉ niệm in sâu trong tâm trí cô, vĩnh viễn không bị phai mờ.

Cô thật sự đã gặp lại Trần Tử Hàn rồi.

Anh có công việc ở Hoàn Quang, anh càng ngày càng tỏa sáng, bên cạnh anh đã có một cô gái, mà cô gái ấy lại chính là tình địch thời cấp ba của cô.

Ông trời không nghe được lời cầu xin của cô.

Anh sống rất hạnh phúc…

Cô không muốn thừa nhận, rằng mình không cam lòng…

Mười lăm tuổi gặp nhau, bây giờ đã hai lăm tuổi…

Nếu như phải đặt một cái tên cho thời thanh xuân của mình, cô nhất định sẽ gọi nó là Trần Tử Hàn.

Tác phẩm đã xuất bản của Lục Xu:

Ai hiểu được lòng em

2 comments on “Thông báo bìa Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu- Lục Xu

    • Bạn ơi, trường hợp của bạn là do nhà in khi ghép từng tay trang đã bỏ sót 1 tay trang, bạn mang sách đến vp VV tại Hn: số 50 đường 5, TTF 361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội để đổi sách nhé. Cảm ơn bạn!

Leave a Reply

