Thông tin xuất bản tháng 12.2013


Mùa đông lạnh, cảm giác hạnh phúc là tối tối được nằm trong chăn đọc một cuốn sách hấp dẫn, là cuối tuần nằm dài trên so pha, nhâm nhi cốc ca cao nóng và hòa mình vào cuộc sống của những nhân vật qua trang sách.

Để sưởi ấm mùa đông giá lạnh của bạn, Văn Việt xin gửi đến các bạn độc giả hai cuốn truyện rất hấp dẫn. Nếu Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu là sự thăng trầm của cảm xúc, bạn sẽ cười, sẽ khóc trước từng con chữ, thì Thiếu tướng ế vợ là một cuốn sách ngọt ngào mà hấp dẫn. Cả hai cuốn sách sẽ thật hợp lý để làm quà tặng nhân dịp Giáng sinh và năm mới cho những người bạn yêu mến, hay đơn giản bạn cần một món quà cho chính mình.

Chúc các bạn có một mùa đông ngọt ngào với những cuốn sách hấp dẫn của VV🙂

1. ĐỪNG NÓI VỚI ANH ẤY TÔI VẪN CÒN YÊU– Lục Xu

Bạn có thi thoảng nhớ tới mối tình đầu của mình? Suy nghĩ xem anh ây đang làm gì? Bên cạnh đã có một cô gái xinh đẹp chăm sóc hay chưa?

Tôi có.

Cho nên tôi càng ngày càng sợ gặp bạn học cũ, bạn bè cũ, tôi sợ lắm cái vẻ mặt kinh ngạc ”Cậu còn thích anh ta sao?” của bọn họ. Ngay cả tôi cũng không muốn thừa nhận đó là sự thật.

Lời tác giả:

Tôi viết câu chuyện này với lòng tin tưởng vào thiên trường địa cửu, trọn đời trọn kiếp, sông cạn đá mòn. Hiện giờ tôi vẫn có lòng tin với tình yêu như trước, nhưng vốn dĩ đã chẳng thể đơn thuần như thế nữa rồi…

Hoài niệm lại quãng thời gian kia, mặc dù đã một đi không trở lại, nhưng đó lại là thứ tình cảm sâu đậm nhất trong lòng. Câu chuyện này là tôi viết để nhớ lại kỷ niệm của chính mình. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định là, truyện nhất định sẽ được trọn vẹn.

2. THIẾU TƯỚNG Ế VỢ- Tùy Hầu Châu

Một hôm, Trình Điện Điện làm nũng cùng Thủ trưởng Hàn yêu dấu, ôm lấy cánh tay anh, cô nói: “Sao mãi đến giờ anh mới tìm thấy em, có phải anh lạc lối hay không?” Thủ trưởng Hàn lặng lẽ buông tờ tạp chí quân sự trong tay, cất tiếng thở dài, anh đáp: “Trốn em lâu như vậy kết quả vẫn bị em tìm thấy”.

Một gái già sắp trở thành gái ế cùng một anh trai ế cực phẩm, nếu đến tận giờ mới hẹn hò yêu đương, liệu có phải quá muộn màng?

Tình yêu là thế nào?

Tình yêu chính là việc đôi nam nữ đến với nhau dựa trên chuẩn mực xã hội nhất định, dựa trên những ước vọng cùng nhau xây dựng cuộc sống, trong lòng mỗi người sẽ nảy sinh tình cảm khiến đôi bên chẳng những khao khát mãnh liệt đối phương trở thành người bạn đời mà còn mong muốn có được tình cảm trong sáng và thủy chung.

Bạn tin không?

Tôi tin.

 

4 comments on “Thông tin xuất bản tháng 12.2013

    • Nếu không có gì thay đổi thì cuốn Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu sẽ được phát hành tại Hà Nội vào ngày mai 10.12 và trong Sài Gòn sẽ chậm hơn tầm 1 tuần:)

Leave a Reply

