SÁCH PHÁT HÀNH THÁNG 1 NĂM 2013


LỊCH PHÁT HÀNH MẢNG VĂN HỌC TRUNG QUỐC THÁNG 1/2013

1.      Cớ sao mãi yêu em

Thông tin chung

Tên tác giả: Tâm Văn

Khổ: 14,5x 20,5

Số trang: 516 trang

Nhà xuất bản: Văn Học

Kèm: Book mark

Giá bìa: 108.000 VNĐ

Dự kiến phát hành: Tháng 1/2013

Giới thiệu nội dung

Mười lăm mười sáu tuổi, chúng mình gặp phải tình yêu nhưng chẳng biết cách yêu. Hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi, chúng ta biết yêu lại chẳng thể nào tìm thấy tình yêu nữa.

Đây không phải là tiểu thuyết hư cấu mà là quyển hồi ký về tuổi thanh xuân.

Khi tuổi thanh xuân dần héo úa lụi tàn theo năm tháng, tôi đã dùng ngòi bút của mình từng chút gợi lại cuộc sống thời trung học, mái trường đại học, những năm tháng tươi đẹp trong sáng sôi nổi nhất cùng mối tình ngây dại thuần khiết trước kia của mình.

Tuy rằng khi đó, chúng tôi chưa học được cách yêu nhưng có thể khẳng định một điều rằng chúng tôi đã thực sự yêu nhau sâu đậm.

Dù sau ngần ấy năm, anh rời xa tôi nhưng tôi vẫn nhớ về hình ảnh của anh, về những năm tháng tươi trẻ chúng tôi đã cùng nhau trải qua.

Giới thiệu tác giả

Tâm Văn, thuộc chòm sao Xử Nữ, nhóm máu AB, sinh vào đầu những năm 70.

Từ nhỏ yêu văn chương, thích mộng mơ. Sinh ra ở một thành phố nhỏ nằm ở phía nam Trường Giang, có vẻ ngoài mềm mại, dịu dàng, có tâm hồn tinh tế của con gái Giang Nam. Thần kinh mẫn cảm như sợi dây đàn, cảm nhận được những lời mềm mại, dịu dàng, than vãn, buồn tủi của nhân tình thế thái.

2.      Gấm Rách 

Thông tin chung

Tên tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn

Khổ: 13x 20,5

Số trang: 332 trang

Nhà xuất bản: Văn Học

Kèm: book mark

Giá bìa: 85.000 VNĐ

Dự kiến phát hành: Tháng 1/2013

Giới thiệu nội dung

Đây là một câu chuyện bi thương, tình yêu là một cái bẫy được sắp đặt sẵn…

Không giấu được không nói được không quản được.

Trong dòng lệ mơ hồ nhìn anh một mình đứng giữa vạn người.

Bây giờ mới biết.

Chân trời trong gang tấc đã khó vượt qua như thế.

Đời này.

Đời này kiếp này của anh và em.

Keo kiệt đến mức không thể cho quá nhiều.

Chỉ sợ không đành lòng.

Giới thiệu tác giả

Phỉ Ngã Tư Tồn – Thiên hậu của dòng tiểu thuyết ngôn tình, tác giả của 20 tiểu thuyết, 11 bộ phim truyền hình, 2 tác phẩm điển ảnh.

Phỉ là phỉ, Ngã là ngã, Tư niệm hoặc Tư khảo, mà tôi nơi này, em ở nơi chân trời xa xôi.

Thủa nhỏ, tuổi xuân hào hứng, luôn cố chấp, những điều đó thật tuyệt vời, nhưng tôi luôn không thích.

Hạnh phúc ngắn ngủi đó, nắm chặt trong lòng bàn tay, không nỡ lãng quên.

Ngay khi có thêm thông tin về bìa sách, ngày chính thức phát hành VV sẽ cập nhật ngay tới các bạn. Hy vọng hai cuốn sách tháng 1 năm 2013 sẽ được các bạn yêu mến và ủng hộ.

 

Bài viết liên quan:

Leave a Reply

