Thông báo phát hành Thời niên thiếu không thể quay lại ấy- Đồng Hoa


Sau bao ngày cuối cùng cuốn sách được mong chờ nhất đã sẵn sàng ở các nhà sách chờ các bạn đến “ring” về nhé❤. Các bạn trong Sài Gòn gắng chờ khoảng 3-4 ngày nữa là sách cũng sẽ đến được tay các bạn nhé.

Bộ sách gồm hai tập được in bằng giấy xốp nhẹ đóng màn co kẹp CD bao gồm 13 ca khúc ngọt ngào trong truyện; giá bìa là 210k.

VV tặng các bạn mấy tấm hình chụp sách.

Thời niên thiếu không thể quay lại ấy- Đồng Hoa

Cuốn sách có CD gồm 13 ca khúc ngọt ngào. nhẹ nhàng cùng giọng đọc ấm áp là món quà VV gửi tặng các độc giả thân yêu

Thời niên thiếu không thể quay lại ấy- Đồng Hoa

Cả hai tập đều có bm kèm theo

Thời niên thiếu không thể quay lại ấy- Đồng Hoa

Tập một xinh tươi

Thời niên thiếu không thể quay lại ấy- Đồng Hoa

Tập hai lãng mạn

Thời niên thiếu không thể quay lại ấy- Đồng Hoa

“Sinh mệnh có hạn, tuổi thanh xuân ngắn ngủi. Tôi đang sống trong những năm tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời, được người mình yêu yêu thương sâu đậm.

Chúng tôi yêu nhau nơi đỉnh núi bờ biển, cho dù kết cục có chia cắt như núi và biển, tôi cũng không hối hận. Tôi chỉ hối hận duy nhất một điều là, khi đó tôi đã không yêu người ấy nhiều hơn một chút.”

Hy vọng các bạn sẽ thích cuốn Thời niên thiếu không thể quay lại ấy của tác giả Đồng Hoa và yêu mến món quà đặc biệt mà VV tặng kèm.<3

Leave a Reply

