Sáng nay ngày 3/7, “Bỗng dưng muốn chết” của Thanh Sam Phong Lưu đã chính thức ra mắt độc giả


Giới thiệu tác giả:
Thanh Sam Phong Lưu
Nick thường dùng: Phong Nhập Họa
Girl, thế hệ 8X, sinh tại Thành phố Hoa Mẫu Đơn (Lạc Dương), hiện sống tại Thượng Hải, tính ngây thơ vui vẻ, thích… ngồi không😀
Văn phong nhẹ nhàng, thiên về những câu chuyện tình theo típ tiểu thư – hiệp khách với những tình tiết bất ngờ, thú vị song rất lô-gic.

Xuất phát từ chất lượng và tính hài hước của tác phẩm, hoàn toàn không thua “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”_ cuốn truyện gây mưa gió một thời trên mạng Trung Quốc. Cũng đã có bạn đọc so sánh hai tác phẩm, nhận thấy mỗi cuốn có một đặc trưng riêng, và khả năng “đoạt hồn” độc giả riêng. Nhân vật của Cố Mạn quá hoàn mỹ, còn nhân vật chính của cuốn sách này là một cô gái thông minh, lại có lúc ranh ma, khiến đối phương dở khoc dở cuời. Với khả năng hiểu ý, thông minh đáng yêu, cô đã đi vào lòng người đọc.
Với phong cách hội thoại trong truyện đã đưa sự “gây cười”lên đỉnh điểm, những tình huống chết cười khiến người đọc phải ngặt nghẽo.Tác giả từng nhiều năm đắm chìm trong thế giới mạng, để thu thập những tiếng cười và thể hiện trong từng đoạn hội thoại. Tác phẩm và tác giả hoàn toàn hòa nhập với nhau. Và ai dám khẳng định chưa từng có một cuộc tình “điên rồ” như vậy trên mạng. Những năm tháng đó, đã được ghi trong cuốn sách này.

Văn Việt Books trân trọng thông báo!

25 comments on “Sáng nay ngày 3/7, “Bỗng dưng muốn chết” của Thanh Sam Phong Lưu đã chính thức ra mắt độc giả

  1. 4 ngày…..ghen tị-jng:( tự nhjn mún chuyển nhà ra HN:( hajz..mà may wá, xuất bản r`..mình chỉ sợ lạj fảj đợj thêm mấy ngày nữa mà vẫn k bjk khj nào mớj xuất bản:(

  2. HAIZ, CUỐI CÙNG CŨNG CHỜ ĐƯỢC TRUYỆN, HIC, TRUYỆN DỜI NGÀY XB LÂU QUÁ, MÌNH ĐANG ĐỢI MUA TRUYỆN ĐÂY, MAY QUÁ. NGHE NÓI THÁNG 7 SẼ CÓ 2C NHẤT ĐAO KHUYNH THÀNH, HY VỌNG KHÔNG BỊ DỜI LỊCH NHƯ QUYỂN NÀY. VV CHO MÌNH HỎI NHẤT ĐAO KHUYNH THÀNH CÓ LỊCH XB CỤ THỂ CHƯA? VÀ KHI XB SẼ XB 2 TẬP LUÔN HAY SAO ẠH?
    XIN CẢM ƠN, MONG SỚM NHẬN ĐƯỢC THƯ HỒI ÂM!!!!

  3. Ngày mai mình sẽ đi mua, nhưng vấn muốn góp ý với VV một chút, nhà sách để lịch phát hành nên đúng ngày, các bạn đã dời lịch 1 lần, sau đó lại ra sách vào ngày chẳng ăn nhập gì với những thông tin đã đưa ra trước đó. Mình không làm trong nghề nên không thể vỗ ngực tự nhận “mình biết, mình hiểu mà” về quá trình ra sách của các bạn, nhưng dù sao trong lĩnh vực kinh doanh chữ “tín” vẫn nên là vấn đề quan tâm hàng đầu. Bây giờ nhìn wall của VV mình vẫn thấy dòng chữ “sách phát hành ngày 25/6”😦

    • Đồng ý với bạn Huyền, mình cũng mới làm quen với sách của Văn Việt gần đây thôi nhưng mình chưa thấy cuốn nào phát hành đúng hẹn cả.

    • Mình cũng đồng ý với bạn Huyền về việc chậm phát hành. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến độc giả, nhiều lần sẽ bị mất đi sự tin tưởng. Bản thân mình hoàn toàn thông cảm vì việc ra sách còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề, nhiều cái làm gấp làm vội không thể kiểm soát được. Xong cũng mong là các bạn có thể giữ được uy tín hơn để giữ chân được nhiều độc giả hơn.

    • Những điều mà em chia sẻ Văn Việt xin ghi nhận. Những dự kiến xuất bản sách có thể bị lùi do lí do khách quan, không thể ra đúng dự kiến là điều không mong muốn của Văn Việt và Văn Việt làm ảnh hưởng đến tinh thần của độc giả, đơn vị thiệt thòi hơn hết là công ty. Chính vì thế Văn Việt sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa để giữ uy tín trong lòng độc giả.

  4. Van viet oi minh muon hoi lich xb cua thang 7 co nhung dau sach j? cuon nhat dao khuynh thanh se xb trong thang nay chu? mih rat thah tp nay nen mong mau chog dc cam sach tren tay

  5. hèn gì mấy bữa nay mình dạo nhà sách qua trời mà không thấy quyển nào!

  6. Hix hix, mừng rớt nước mắt, cuối cùng cũng đợi được ngày này, cứ tưởng là VV bỏ rơi bộ này chứ. Cảm ơn VV nhé😡

  7. Xe chuyển sách vào bị gặp sự cố nên TP.HCM vẫn chưa phát hành được,hiện Văn Việt cũng đang chờ ở đầu HCM báo lại sách đã cập nhật vào kho chưa? Có thông tin gì Văn Việt sẽ báo lại em sớm nhé!

  8. Chỉ là ý kiến của e thôi. Nhưng e thấy quyển truyện này khá mỏng k xứng với giá tiền của nó.

  9. mình khá thất vọng với cuốn này cùa VV, về văn phong thì hok biết do ngôn ngữ teen quá hay sao hoặc hok hợp với mình chứ mình đọc được 1/3 quyển thì cảm thấy rất nản mặc dù mình đã đọc kha khá về võng du nhưng mình đọc truyện này rất gượng ép. Còn về sách thì in trên giấy khá mỏng có rất nhiều trang chữ mờ, bị in đè với trang trước hok đọc được đả vậy cuốn cuả mình còn bị rách vài trang nữa chứ đọc cứ như đọc sách lậu rất tệ.Mong VV nên xem lại để lần sau có thể cho ra những quyển tốt hơn. Thân

Leave a Reply

