Trưng cầu ý kiến bìa sách :”Sai lầm nối tiếp” – Lam Bạch Sắc



Giới thiệu nội dung:Một bước sai lầm, sai lầm nối tiếp sai lầm, bất giờ ngoảng đầu nhìn lại, phải chăng tình yêu vẫn còn đó, nhưng tình này, đã hoen màu thù hận, nhuốm mùi lợi lộc, có lẽ đến hai người cũng không rõ rốt cuộc trong lòng mình có bao nhiêu phần là chân thành, thực dạ…

Đây là một mối ân oán gia tộc, yêu hận đan xen nhau;

Đây là một trò chơi mang tên tình ái, đau thương triền miên.

Thuở bé gặp gỡ, tình cảm thầm nảy nở. Ngày sau gặp lại, tất cả đã không còn thuần túy như xưa. Anh là doanh nhân, đã quen với việc dùng mọi thủ đoạn để đoạt được thứ mình muốn. Giờ đây cô mang nỗi hận thù quay về, liệu khi đối mặt với cô, có phải mọi việc đã định sẵn phải thay đổi lần nữa, làm lại từ đâu?

Một bước sai lầm, sai lầm nối tiếp sai lầm, bất giờ ngoảng đầu nhìn lại, phải chăng tình yêu vẫn còn đó, nhưng tình này, đã hoen màu thù hận, nhuốm mùi lợi lộc, có lẽ đến hai người cũng không rõ rốt cuộc trong lòng mình có bao nhiêu phần là chân thành, thực dạ…

Và liệu ai sẽ đủ dũng khí để nhận ra rằng: thực ra hạnh phúc cách họ không xa…
—————-
Hãy giúp Văn Việt lựa chọn bìa cho tác phẩm này nhé các tình yêu!

30 comments on “Trưng cầu ý kiến bìa sách :”Sai lầm nối tiếp” – Lam Bạch Sắc

  1. Em thấy bìa nào cũng như nhau. Nhưng nếu phải chọn một thì đó là bìa 2

  2. demo 2 gần giống với bìa gốc nhất, màu sắc dịu nhẹ, phông chữ đẹp,demo 1 quá sáng thích hợp với thể loại vui tươi hơn, demo 3 thì màu tối trông có vẻ nặng nề, không lối thoát, demo 2 là đẹp nhất, trong bóng tối u mê le lói một tia sáng hy vọng

  3. Thấy hình nền của 2 và 3 đẹp hơn và cách phối màu cũng vậy. Mình thích cái thứ 3 nhất vì cách sắp xếp bố cục đầy đủ, gọn gàng mà ko tràn lan, ko có cảm giác trống trải như cái thứ 2.

  4. Bìa 2 trông đẹp nhưng mình cảm thấy cả mấy bìa đều không nói lên được tính dữ dội và đáu trí trong truyện, các bìa này nó êm dịu quá

  5. mình khuyên chân thành: chắc vv phải làm lại bìa quá. hơi lúa quá, Không sát với nội dung . Theo mình là phông đen nhỏ ở bên mép là một bông hồng trắng nhỏ một giọt huyết lệ. (theo ý kiến của mình thôi nha^^)

Leave a Reply

