Bài thi tham dự: Hình vẽ minh họa nhân vật ” A Mạch tòng quân”


Nhân vật A Mạch

Nhân vật Trần Khởi

27 comments on “Bài thi tham dự: Hình vẽ minh họa nhân vật ” A Mạch tòng quân”

  1. (=.=) uhm, theo mình thì photoshop tuyệt vời, nhưng sao nv cứ đơ ra không vậy >”< không cảm xúc oaaaa.
    P/S: tay Trần Khởi…..

  2. Uhm, ko biết nói gì =.=’
    Hình minh họa A Mạch rất nam tính a~

  3. Ủa sao có mỗi 2 tấm vậy , còn ai khác thi nữa không ta ..
    ^^ 2 hình nhân vật này *chỉ chỉ*, bạn phải quan sát ở siêu bự , cận cảnh mới thấy nhân vật A Mạch đang cười , còn anh kia là mặt thư sinh nghiêm túc thôi ,
    … Mới có mấy hôm nhìn lại … vấp nhiều lỗi sai lầm không thế tha thứ ,con mắt của mình rất có vấn đề , lúc vẽ thì không thấy gì hết, để vài bữa , nhìn lại thì thấy quá trời lỗi
    * dập đầu tạ tội* *đập đập*
    Mọi người ai coi tranh thấy bất cứ khuyết điểm nào cứ nói ra, mình trong 4 ngày sẽ sửa lại các lỗi lầm trong khả năng có thể . rồi gửi lại cho Van Viet bản mới..
    Một lần nữa ,*đâp đập*

    • mình thấy hình A Mạch cần có khuân mặt nhìn nữ tính chút nữa (theo như trong truyện), mình thích nhân vật có khuân mặt nhọn và thon.hi

  4. uh, A Mạch mặt tròn, giống con nít quá hè 🙂
    về phần bức bạn Trần Khởi , tay cầm bông nhìn kì kì, tay trái thì còn có ống tay áo thui bạn còn tô đen thêm nhìn nó rỗng giống cụt tay, nếu bức đó ý bạn là nv đang đặt tay lên cái thắt lưng thì nên vẽ ống tay cao lên chút mới hợp lý, ko tô đen phần phía trên trong ống tay áo 😀

  5. Nhân vật trần khởi đúng là rất giống bị cụt một tay…..Khuôn mặt các nhân vật TMN thích nhọn và thon…..vậy mới đẹp…..

  6. Tiep thu tat ca cac y kien ..Cai mat tron la tai cai ban sketch to mau tu style manga , nhung ma de sua lai luon
    Tim 1 ban , 2 ban co kha nnag nhin de ho tro giup minh sua tranh nha …yeu cau la dang online ^^…( co nhieu loi~ phai nho nguoi ngoai nhin moi thay .. ban than ko the tu thay duoc) , minh mong tranh duoc dang som , co nguoi khac comment thi moi biet sai thieu the nao de sua , chu de den phut cuoi thi da het thoi han , vo phuong sua chua
    … Ban tieumanu va nam chac dang online , cho xin ym nha

    • Hình Trần khởi —-bạn chỉ cần vẽ thêm bàn tay ra bên ngoài,tóc nhân vật phải dài một chút…tóc bạn vẽ hơi ngắn…mặt cũng OK rùi tóc dài một chút một mới đẹp..bạn có thể tham khảo hình truyện ngôn tình ấy…..

      P/S:TMN mong hình anh Thanh của bạn quá….ngầu ngầu chút nghen

      • ^^ .. xin han ym tmn de share roi gop y sua truc tiep ay ……
        Minh chi ve 2 tam thoi .. con vu anh thanh thi …
        Nick minh la sontongngoc2000 tmn giup di nha .. co nguoi gop y minh moi an tam

    • trên mạng có hình a mạc đấy. bạn có thể tham khảo thêm để hoàn thành bài vẽ.với lại m thấy a mạch ít nhất như vậy là đẹp. nếu tả bằng lời sẽ ko hết được ý.

  7. Mình nói ra những lời này, không vì khiêu khích thiếu tôn trọng nên mong bạn đừng để tâm nếu mình nói không vừa ý nhé. Thứ nhất mình thấy mặt nhân vật đầy đặn quá, như hình minh họa cho truyện tranh thiếu nữ, manga ý. Thứ hai, bạn vẽ hai nhân vật trên là lúc thiếu niên hay là đã ra trận rồi? Nhìn cứ như là thời còn 11, 12 lúc mới quen nhau thôi. Về Trần Khởi, theo mình bạn nên vẽ gian xảo một chút, hình bạn vẽ cứ như thanh niên mới lớn ý nhưng thật sự anh ta đâu phải như thế. Bạn sẽ hiểu điều mình muốn nói nếu như bạn đã đọc tác phẩm này. Còn A Mạch cũng thiếu chút gì đó gọi là khí chất, nói thật, mình tưởng là nam đấy, =). Mình cũng tham gia cuộc thi này nhưng không vẽ được trên vi tính giống bạn, nhưng đây là một tác phẩm mình cực kỳ yêu thích nên mong những nhân vật được truyền tải lên giấy cũng sẽ được một phần cá tính như trong từng trang truyện. Đừng ném đá mình nhá vì mình nghĩ khi yêu một cái gì đó quá nhiều thì chỉ mong nó được đem đến với mình một cách hoàn hảo nhất!^__^
    Thân gửi

    • mình cũng đồng quan điểm với bạn, mìh thấy 2 nv trên dều rất non nớt, chưa đạt được khí chất của 2 nv đó trong truyện
      mình thấy có rất nhiều chị “đẹp trai” thật sự bạn thử search “Đường vu Hồng” xem mình thấy chị ấy là 1 gợi ý hay cho A Mạch đó bạn ạ, chị ấy xinh nhưng cũng rất đẹp trai

    • Mình thấy thế này cũng tạm ổn nhưng đó là view gần. liệu nhìn xa có còn được lunh linh thế này không bạn? ^^, cho mình nói ý kiến chút nhá, nhìn mũi có vẻ như là hơi “xẹp” phải không? Nhìn không cân đối với gương mặt lắm? Bạn thấy sao?

      • ^^ Mũi xẹp phải không , ok về sửa ngay , . Về phần nhìn gần hay xa … công nhận là ở nhà mình tấm chưa sửa gì nhìn toàn màn hình nhìn cũng ok lắm , không hiểu lên đây zoom nhỏ lại nhìn tàn tạ quá . một số lỗi phải một thời gian sau hoặc là có người chỉ ra mới thấy
        . Để về sửa anh Tần Khởi nhìn bớt thư sinh đi cho cáo già lên 1 tí,tuy nhiên quả thực như có người nói .. đúng là A Mạch mình chưa có xem ….( để dành chờ ngày mua sách về đọc, biết hết thì còn gì thú vị nữa ) chỉ có xem sơ lược nội dung và com của các bạn để đoán nv . ^^’

    • TMN thấy bạn vẽ được rồi chỉ cần chỉnh lại một chút cho hoàn chỉnh thôi.Dù sao cũng made in vietnam nên phải thuần việt cũng là đều đương nhiên….TMN ko quá khó khăn..

      P/S:Ủng hộ bạn..chỉ tiếc hic hic sao ko có hình anh Thanh vậy ???? gào rú…

  8. Các độc giả thân mến, đây là hình minh họa vẽ tay của bạn Văn, tuy là nó không được chuẩn lắm nhưng mà cũng rất đang trân trọng vì bạn ấy có thể vẽ lại theo tưởng tượng, và một phần trong đó là các bạn có thể nhìn Nhân vật A Mạch đã rất hoàn hảo trên mạng nên có thể hình vẽ làm các bạn hơi mất hình tượng, tuy nhiên Văn Việt đánh giá rất cao khả năng vẽ của bạn Văn. rất vui khi bạn ấy đã tham gia dự thi cùng Văn Việt!

    • .. Em không phải vẽ tay VV ơi , em vẽ máy 100% .
      VV cho đăng các bài dự thi khác nữa đi ,^^ , có mình em thế này lãnh đá thế này tội lắm *lấy khăn mắt*

  9. cố lên bạn ơi . lần này vẽ ko đẹp lắm thì sẽ cố gắng vẽ đẹp hơn . cũng có nhiều người vẽ được như bạn đâu ( trong đó có mình híhí ) vẽ được như vậy là quá hay rồi . thử tưởng tượng tranh mình vẽ mà đăng lên đây chắc ko ai thèm bình luận

  10. ^^ Cám ơn TMN đã ủng hộ , Mình không vẽ anh Thanh là vì biết anh là idol của nhiều người , vẽ không tốt thì chắc là bị ném đá đến tàn tạ mất ^^’ . Chon anh Khởi ít fan cho chắc ,,,( nói vậy thôi chứ mình nghĩ chắc có nhiều người vẽ anh Thanh rồi , nên vẽ anh Khởi ít đụng hàng )

  11. Đã sửa lại hình anh Khởi .. không biết thế này đã đủ già với gian chưa

  12. Mình có ý kiến nhỏ. Nói chung là đẹp nhưng nói thật là mình không thích kiểu vẽ này. khuôn mặt cứng đơ không cảm xúc. khuôn mặt của bức hình đầu tiên còn bị lệch trục mặt :)))

  13. nhân vật ko đẹp cho lăm,trông cứ như ma-nơ-canh ý . mà cũng phải nói a mạch có kết thúc làm mình tiếc hận

Leave a Reply

