Một vài hình ảnh về ” Công tử Liên Thành” trước khi ra mắt độc giả


18 comments on “Một vài hình ảnh về ” Công tử Liên Thành” trước khi ra mắt độc giả

  1. E kết bộ này nhất đó ! VV cho e hỏi bộ này ngày 28/2 có bán ở Tp Hồ Chí Minh chưa zậy ? hay là phải đợi vài ngày sau ?

    • Khi nào chi nhánh HCM báo là nhận được sách sẽ có thông tin chính thức báo lai nha em. Còn dự kiến phát hành trong cả nước là ngày 28.02.2012 nhé!

      • VV ơi !!! hôm nay là 28/2 rồi sao e ko thấy Công Tử Liên Thành ? bùn wá 😦 Sách vào đến Tp Hồ Chí Minh chưa zậy VV . e mong cuốn này lắm !

  2. Riêng mình thì thấy , bìa như thế này , chưa đủ cuốn hút , nếu nhìn giữa hàng trăm quyển sách ngoài kệ thì mình cũng không chọn nó vì trông chẳng khác gì tiểu thuyết thường , kiểu cũ chứ không thể liên tưởng cái gì liên quan đến game được Mình là người thích game online , thích cả hình minh họa trong “công tử Liên Thành ” nhưng nếu không thấy trước ở dây mà ra tiệm sách để chọn thì quả thật là cái bìa trông chả ăn nhập gì với nội dung cần thể hiện , trong khi “Nhất đao ” cũng từ tựa thế này nhưng lại hay hơn hẳn do các họa tiết.
    Như bìa “Hương Mật ” tuy không đồng tình với việc lấy hình trên mạng ^^’ mình cũng không thể phủ nhận nó hút mắt mình ngay khi vừa liếc qua, nếu quả thật các trang minh họa có in màu và tương đối nhièu nữa thì …. ^^ yahoo
    Hy vọng là các truyện sau của Vietvan có thêm nhiều hình minh họa đẹp mê ly , độc ( nghĩa là không tìm ra được ở đâu , mà không tìm được thì phải mua thôi )
    Đi ngang nhiều truyện kiếm hiệp trung quốc , mình rất bực mình vì tình trạng lấy ảnh bìa lung tung, vì đa phần toàn lấy bìa của truyện tranh TQ, mà toàn truyện mình đã đọc .mà mấy ông thiết kế chẳng biết gì , cư thấy đẹp là xài ,vd như bìa của truyện tranh Thiên long bát bộ lài ghép cho cái truyện kiếm hiệp gì gì đấy, hay là những hình mỹ nhân trên mạng , có thể do ngẫu nhiên các trang việt nam xài và dùng để minh họa cho nhân vật như Dương Quí Phi chẳng hạn, nhưng sau lại thấy in ra minh họa cho cái bìa cho 1 truyện gì đấy chẳng ăn nhập gì tới Dương Quí Phi , cũng làm mình khó chịu và bực mình , dĩ nhiên là cái tranh chưa từng thấy hoặc minh họa cho một trang TQ mình không hiểu viết cái gì thì lại chấp nhận được
    .

  3. Đúng là nhìn cái bìa truyện liên tưởng đến 1 cuốn kiếm hiệp nào đó thật ^__^

    Nhưng đúng là k thích nổi cái bìa gốc bên TQ 😐

    Mấy cái hình chibi đó in màu làm bìa cũng đẹp:x

  4. mấy bạn ơi ! ở Hà Nội có Công Tử Liên Thành chưa zậy ? sao ở HCM chưa có nữa . bùn ghê 😦

    • Hôm nay Công tử Liên Thành đã ra mắt các bạn độc giả Hà Nội, do việc vận chuyển cho HCM hơi chậm nên các độc giả HCM cố gắng chờ 2-3 ngày nữa nhé. 1/3 sách sẽ có mặt tại HCM nhé!

      • í dzui wa . vậy ráng đợi tới 1/3 đi rinh về mới dc . moah moah iu VV nhìu

  5. Không phải là bìa thiết kế không đẹp , rất đẹp đấy chứ , có điều không được nổi bật thôi

  6. Hôm nay mới mua CTLT, cảm thấy hơi thất vọng về trang màu… Một cái thì mất đầu của một người, làm mình chẳng biết tướng mạo người cuối cùng là ai. Cái thứ hai thì chỉ cắt một phần của cái thứ nhất ra chứ cũng không phải ảnh gì mới.

    Còn nói về bìa thì bìa này so với bìa gốc trông “thơ” hơn, đẹp hơn, chứ không quá “game” như bìa gốc.

    Dù sao cũng cảm ơn VVB đã mang cuốn này tới cho độc giả Việt.

Leave a Reply

