Giới thiệu sách sắp xuất bản: Câu được con rùa vàng – Không Hữu Cố Sự


Có người hỏi: Tỉ lệ khả năng“ rùa vàng” từ trên trời rơi xuống là bao nhiêu nhỉ? Phật nói: “Chắc phải chờ thêm năm trăm năm nữa”.
Một cô gái ngang ngược, làm gì cũng rất phô trương, đã ở trong tình trạng thiếu đàn ông rất lâu rồi, đột nhiên gặp vận may, vớ được “con rùa vàng” từ trên trời rơi xuống.

Anh nhìn anh xem, ăn mì mà còn phun sang bát của tôi một sợi à? Thôi được rồi, nể tình mặt anh đẹp nên tôi tha cho anh đấy!

Thằng ranh này đã phun mì vào bát tôi, lại còn đuổi theo tôi đến tận công ty nữa ư? Ha ha, đấy là anh tự nộp mạng đến tận cửa nhà người ta đấy nhé, đừng có trách tôi bắt nạt kẻ yếu!

Cái gì? Tên mặt trắng phun mì vào bát của tôi này chính là con riêng của ông chủ ư? Rắc rối, rắc rối thật! Sao tôi dám ra tay nữa nhỉ? Nhưng không động đến anh ta, tôi thấy có lỗi với bản thân quá! Thật không ngờ anh ta dám ra tay trước, dám hồn nhiên coi tôi như tài sản sở hữu riêng! Thôi được rồi, nếu như anh đã yêu tôi đến như vậy, tôi cũng đành “miễn cưỡng” chấp nhận thôi….

Thông tin về tác phẩm:

Tên tác phẩm: Câu được con rùa vàng
Tác giả: Không Hữu Cố Sự
Dịch: Thanh Loan
Khổ : 14,5 x 20,5 cm
NXB: Văn Học
Dự kiến xuất bản: Tháng 4/2012

17 comments on “Giới thiệu sách sắp xuất bản: Câu được con rùa vàng – Không Hữu Cố Sự

  1. Bìa sách là bìa này luôn hả VV, nhìn trông dễ thương lắm >”<

      • Em mong là bìa truyện như vậy, hoặc bìa nào dễ thương, hợp với nội dung truyện ấy >”<

  2. Akkkkkkkkkkkkkkkkk, giết người. Mình tính nhẩm, dự đón thôi nhá, hội sách đã tiêu tốn hết gần một triệu rồi. Bây giờ, VV lại nhá hàng kiểu này, =), không mua thì có lỗi với bản thân, mà mua thì ….. TT^TT, mẫu thân đại nhân sẽ “tùng xẻo” thân xác của mình. Hhuhu, giữa “tình” và hiếu, làm sao mà vẹn toàn đây, một bookaholic như mình sao có thể sống?

    • Mình cũng giống như iluvma…..Tháng 3 thôi mình phải mua 5 cuốn…..hic hic…2 cuốn “A Mạch” chắc cũng khẩm rồi …….

      P/S:VV ơi ! Mấy Tiểu thuyết sau này phát hành đều khổ lớn như bộ 70 độ nghiêng à ??? Cằm mỏi tay quá…..

      • Chỉ có một số tác phẩm quá dày sẽ bị đổi sang khổ lớn: VD như Công Tử Liên Thành để khổ bình thường sẽ lên tới hơn 800 trang, khi đổi sang khổ nhỏ sẽ chuyển sang khổ lớn hơn sẽ là hơn 500 trang. Cái nào cũng có ưu và nhược điểm.
        p/s: Nhưng mà các bạn yên tâm 1 điều là khi đổi sang khổ lớn hơn, giá sách sẽ giảm đi rất nhiều nha!

  3. Mình nghĩ chắc không phải bìa sách này, nhưng VV cố gắng làm bìa dễ thương một chút nhé, dễ thương hơn càng tốt, ôm về ngắm bìa ^___^

      • Thù thì ko thù đâu hi hi …..Nếu ra mà ko có tiền mua mới bực…người ta có đọc mà mình thì ko….. ?

        P/S:Đặt on nhanh hơn…chỗ em có sách chậm lắm……….người ta đọc xong mình mới bắt đầu đọc ha ha..

  4. .. ^^ cái khúc giảm giá là hay nhất đó , VanViet cứ làm thé nào lợi nhất cho cái túi của độc giả là được, nhưng bản thân mình thấy ,nếu có tranh , ảnh minh họa màu , thật đẹp thì khổ lớn muôn năm ^^

    • @ Van: Đưa lợi ích của độc giả lên hàng đầu mà em.
      Văn Việt sẽ cố gắng độc giả có những phụ kiện kèm theo như ý!

Leave a Reply

