Văn Việt trưng cầu ý kiến bạn đọc về bìa sách sắp xuất bản: Hãy để anh ở bên em – Vân Nghê .


Tác phẩm: Hãy để anh ở bên em

Tác giả: Vân Nghê

Người dịch: Thanh Loan

Dự kiến xuất bản: Tháng 8/2011

Giới thiệu về tác phẩm:

Vân Vy không biết nếu như ba năm sau cô chịu bỏ qua quá khứ, mở rộng tấm lòng, cái mà cô nhận được lại là một tình yêu càng nồng nàn hơn so với trong kí ức.

Giang Nhan cũng không biết rằng, nếu như anh chịu ít yêu cô đi một chút, không cần phải cẩn thận che giấu bản thân, anh sẽ phát hiện ra rằng cô càng ở gần anh hơn.

Để cho cuộc sống của cô càng thêm hạnh phúc và viên mãn, anh có thể để cho thời gian quay ngược trở lại, mặc dù anh chẳng phải thần thánh, chỉ là một người đàn ông đời đời kiếp kiếp yêu cô.

Văn Việt muốn trưng cầu ý kiến bạn đọc để cuốn sách sớm được xuất bản. Hi vọng Văn Việt sẽ nhận được nhiều sự góp ý của các bạn.

Demo 1

Demo 2

Demo 3

Văn Việt xin trân trọng cám ơn sự đóng góp ý kiến của độc giả!

59 comments on “Văn Việt trưng cầu ý kiến bạn đọc về bìa sách sắp xuất bản: Hãy để anh ở bên em – Vân Nghê .

  1. cai dau tien. Mau sac va kieu chu rat lang man
    Thay cai thu 2 them anh nguoi that trong cu que que
    Con cai thu 3 thi tre con qua

  2. nói thật mình ko thích cái nào cả 😦 màu sắc ko tạo ấn tượng mấy 😦 cứ đơn giản nhẹ nhàng như bìa “Mưa gió” là mình thích ^^

    nếu pải chọn trg 3 bìa thì mình ưng cái thứ 3 hơn, đừng chọi dép mình nhé 😀

  3. nhưng truyện này mà để bìa nổi quá thấy cũng không hợp lắm ạ, bỏ chùm bong bóng đi thay vào cái khác nhẹ nhàn tí đc không ……?!

  4. bìa thứ 2 nhé,mình mong truyện này quá,mong văn việt sớm xuất bản,mong quá

  5. Mình cũng chọn bìa 1. Nhẹ nhàng. Mà bong bóng mang ý nghĩa gì trong truyện vậy VV?

  6. Nhìn lại 1 loạt bìa sách của VV bên tay phải, thì thích nhất là Mong Ước Lâu Bền.

  7. vote cho bìa đầu tiên, nghe giới thiệu truyện có vẻ hấp dẫn ah, có kế hoạch ra ngày nào chưa VV? thanks

  8. Mình thấy là demo 1 là ổn nhất!
    Demo 2 nhìn trẻ con.
    Demo 3 mình thích màu sắc nhưng nội dung không thể hiện được gì.
    Vote cho demo 1 vậy, dù nhìn chưa ưng ý lắm.

  9. nếu buộc chọn, sẽ chọn bìa 1, bìa 2 thì ko thích ảnh ghép, thà để hình vẽ đẹp hơn, bìa 3 thì nhạt nhòa quá, ko thấy nổi bật, và lại chả có liên tưởng gì đến nội dung tr cả:-<~

  10. mình cũng thấy bìa 1 được nhất nhưng chùm bong bóng nhiều màu sắc quá.
    Minh thích bìa đơn giản hơn nhưng tinh tế một chút.

  11. em thấy trông ba cái demo thì demo 1 là đẹp nhất, vừa đơn giản, nhẹ nhàng rất hợp với câu chuyện. nhưng em vẫn chưa ưng ý lắm về bìa cho truyện này.

    mong VV xuất bản sách sơm hơn. hic…hic… em đợi dài cả cổ…haizz

  12. Mình thích phong cách cái thứ 3 nhưng lại không thích nhân vật được cho thêm vào, nhìn nó cứ lãng xẹt thế nào đó. Vả lại, nhìn ko cẩn thận lại thấy cô gái trong ảnh mặc cái áo thật là sexy =.=

  13. Bia` 1 đơn giản,nhẹ nhàng , nhưng mà không có mấy quả bóng bay trông ổn hơn

  14. VV ơi, mình nói thật là nên thiết kế bìa khác, những bìa trên thật sự nhìn không ưng cái nào cả, nhìn hơi sến sến sao ấy, mình chỉ góp ý thật lòng thôi 😦

  15. Bìa 1 là thixxx nhất ..bìa 3 nhìn kỹ cũng OK đấy chứ …chỉ ko thix bìa 2 vì có ghép người :sweat:

  16. Mình thấy bìa số 1 là đẹp nhất ^^. Có phần tên tiếng Hoa và tên tác giả bằng tiếng Hoa… Thực tế những bìa này chỉ cần có cảnh nhẹ nhàng là được, ko nhất thiết phải có nhân vậy, giống Tháng sáu trời xanh lam hay Mưa gió thoáng qua tôi yêu em thì ok ^^

  17. mình thích cái demo thứ 2 mong rằng nhà xuất bản có thê dùng nó làm bì cho truyện ^^-^^

  18. Đúng là chả thích bìa nào cả 😦 Nhưng nếu bắt buộc phải chọn thì demo 1 là ổn nhất 🙂

    • Cám ơn sự quan tâm và đóng góp ý kiến của các bạn, Văn Việt cũng chưa biết chọn bìa nào để đưa sách đi in, bây giờ mà thiết kế lại bìa sách thì sẽ mất 1 tháng, và sách sẽ không ra kịp trong tháng 8. Văn Việt mong một bìa sách ý tưởng không quá trùng lặp, và vẫn thu hút được người đọc khi sách để trên giá. Các bạn hãy tiếp tục góp ý giúp Văn Việt nha!

  19. vậy VV thử để demo 2 mà không có hình người với chùm bóng bay thử xem

  20. Mình cũng thấy bìa 1 ok nhất, nhưng mà nhìn sao cũng thấy chùm bóng bay không nên để lên bìa, nếu bỏ chùm bong bóng ra chắc bìa 1 là ổn nhất

  21. Thích cái demo3 hơn, demo1 trông nhiều sách đã có rồi, cành cành, lá lá. Demo3 hình màu nước, vẽ tay trông thích hơn, nhưng mà VV ơi, bỏ cái cô gái kia đi, hem hơp với cái truyện gì hết ah!

  22. Theo mình thì demo 1 lấy sợi dây của chùm bóng thành chữ H cach dieu 1 chut. chùm bóng nên lấy 1 quả bóng khác màu làm đểm nhấn. mấy cái lá cây đẹp nhưng không hợp lí cho lắm. phải có chỗ thoáng để chùm quả bóng bay cao chứ (bóng bay vướng vào cây thì sao ^^).

Leave a Reply

