Giật tem, nhận quà sách:”Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em”- Tình Không Lam Hề


Tình hình là sắp tới Văn Việt sẽ bắt đầu post truyện: ” Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em”- Tình Không Lam Hề. Để tạo không khí trên Blog của Vanvietbooks, VV sẽ quyết định tổ chức trò chơi:” Giật tem, nhân quà”- Trò này không hề mới nhưng quà thì lại cũng rất ý nghĩa.
Thể lệ như sau: ( Không tranh giành thứ tự nhiều)
– 2 cuốn: Mỗi cuốn sách giành cho người nào giựt tem nhiều nhất.
– 1 cuốn sách nào giành cho người nào đừng vị trí Vip 1 nhiều nhất.

Trò chơi sẽ được bắt đầu từ ngày Vanvietbooks bắt đầu post bài :” Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em – Chương 1 đến khi sách được post hết và xuất bản.Và mọi người cứ Comment ở phía dưới bài nhé.
Truyện: “Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em” sẽ được post bài từ ngày hôm nay nhé các tình yêu.
P/s: Vanvietbooks sẽ update liên tục bài. Nếu có thắc mắc gì các tình yêu cứ để comment ở dưới nhé.

19 comments on “Giật tem, nhận quà sách:”Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em”- Tình Không Lam Hề

  1. Nhưng em ở nước ngoài thì làm sao nhận quà được ta. Em không dành quà của các bạn, chỉ mong Văn Việt up truyện đều đều cho em thưởng thưởng ké vậy.

  2. vậy là giật tem trong wp phải ko VV? thế còn Đáng tiếc ko phải anh thì sao VV?
    đừng bảo là chỉ chơi trong fb thôi đó nhé 😦

    • Trò chơi này hiện nay là giật tem ở Wp đối với :” Mưa gió thoán qua. tôi yêu em”- Tình Không Lam Hề, vì bắt đầu tình từ đầu và nếu có tín hiệu tốt nhé tiếp tục phát huy vào các truyện sau., còn Đáng tiếc không phải em là tính riêng ở FB nhé!

    • Sắp tới Văn Việt sẽ bắt đầu post truyện :”Tháng sáu trời xanh lam”- Tâm Văn. Tình hình là không biết có nên tiếp tục áp dụng chò trơi này cho cuốn truyện mới không đây nhà mình?:S

  3. Người giật tem và người VIP1 có khác nhau gì không? Ý mình là một người giật tem rồi thì người ngay sau ghi là VIP1 hả? mình ko rành mấy cái này lắm nên hỏi kỹ tí, VV đừng phiền nhé.

    • VV không phiền đâu nhé, nếu cái gì không rõ nhà mềnh cứ hỏi nhé. Người giật tem là người com đầu tiên, người tiếp theo là Vip 1. 🙂

  4. nghe hấp dẫn quá đi 😉
    hok bít có tới lượt mình hok keke
    ủng hộ VV nha, sò rất thích t.giả Tình Không Lam Hề, giọng văn nhẹ nhàng ấm áp siết bao :*:*:*

  5. Pingback: Giới thiệu: MƯA GIÓ THOÁNG QUA, TÔI YÊU EM – « Taoyingli's Blog

Leave a Reply

