Giới thiệu: Uy Uy, tình yêu của tôi- Định mênh cho em gặp em ( Tên gốc)- Hoàn Mộc


Uy Uy, tình yêu của tôi- Định mệnh cho em gặp anh ( Tên gốc)
Tác giả: Hoàn Mộc
Tình trạng: Đã dịch xong
Dự kiến xuất bản: 22/04/2011
Tóm tắt nội dung:

Thu Tô Bạch từ lâu đã thầm yêu người bạn thanh mai trúc mã của mình là Tô Dịch, cho rằng Tô Dịch chính là chàng trai mà định mệnh đã mang lại cho cô. Nhưng vào lúc Tô Thu Bạch định tỏ tình với anh thì cô mới phát hiện ra rằng, thì ra anh thích chị gái mình, Thu Hà Na,. Trong sự giằng xé của tình yêu và tình thân, Thu Bạch đã lựa chọn tình thân. Với một trái tim bị tổn thương sâu sắc, cô dần trở lên sa ngã… Cuối cùng khi đã được giải thoát khỏi một tình cảm thất bại, Thu Tô Bạch gặp Khâu Uy, họ phát hiện ra giữa họ có rất nhiều mối quan hệ phức tạp. Cuối cùng hai người cũng nhận ra rằng, người kia chính là người mà số phận đã an bài cho mình…

4 comments on “Giới thiệu: Uy Uy, tình yêu của tôi- Định mênh cho em gặp em ( Tên gốc)- Hoàn Mộc

Leave a Reply

